คณะนิติศาสตร์ จัดอบรมหลักสูตรจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ ด้านสังคมและพฤติกรรมศาสตร์ ให้แก่นักวิจัย เพื่อคุ้มครองสิทธิ ศักดิ์ศรี ความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของอาสาสมัครในงานวิจัย

เมื่อวันที่ 16-17 มิถุนายน 2564 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ได้จัดอบรมหลักสูตรจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ ด้านสังคมและพฤติกรรมศาสตร์ ทางออนไลน์ ผ่านโปรแกรม ZOOM โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสน่ห์ บุญกำเนิด รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการ และมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัคคกร ไชยพงษ์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยนวัตกรรมและสิทธิมนุษยชนกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการ
☑ การจัดอบรมหลักสูตรจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ ด้านสังคมและพฤติกรรมศาสตร์ มีรองศาสตราจารย์ ดร.สุภาภรณ์ สุดหนองบัว รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และเครือข่ายต่างประเทศ คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นวิทยากร มีผู้ให้ความสนใจในการอบรมทางออนไลน์ ผ่านโปรแกรม ZOOM กว่า 200 คน
✅จัดโครงการโดยศูนย์วิจัยนวัตกรรมและสิทธิมนุษยชน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์นิรมล ยินดี เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ